Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

MÁCH NHỎ 3 BÍ QUYẾT LÀM VISA ĐI HÀN QUỐC

Mách nhỏ 3 bí quyết làm visa đi Hàn Quốc thăm người thân
Số lượng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc ngày càng tăng. Kéo theo đó, lượng phụ huynh sang thăm con cái hàng năm cũng trở nên nhiều hơn. Tuy nhiên, việc xin visa đi Hàn Quốc thăm thân cũng khó khăn không khác gì xin visa đi du học. Thanh Giang conincon xin mách nhỏ các phụ huynh một vài bí quyết để  xin visa sang thăm con em mình.
visa-Han-Quoc
Chỉ cần lưu ý bạn có thể tự xin visa đi Hàn Quốc dễ dàng
  1. Chuẩn bị hồ sơ đủ và đúng:
Đa phần các phụ huynh thường gặp rắc rối khi làm visa đi Hàn Quốc do vấn đề ngay từ hồ sơ của họ. Đôi khi chỉ vì thiếu một số giấy tờ hay thông tin sai lệch cũng khiến những bộ hồ sơ của họ bị đại sứ quán loại ngay lập tức. Và một vấn đề nữa đáng quan tâm là những hồ sơ bị từ chối sẽ không được hoàn lại lệ phí đã nộp trước đó. Do vậy, việc chuẩn bị một bộ hồ sơ cẩn thận và đầy đủ là yếu tố đầu tiên giúp các phụ huynh dễ dàng làm visa đi Hàn Quốc.
Một bản hồ sơ đúng và đủ sẽ bao gồm: Hộ chiếu, đơn xin cấp visa, chứng mình thư công chứng, sổ tiết kiệm và chứng mình tài chính của ngân hàng, lịch trình tại Hàn Quốc, giấy xác nhận đặt phòng khách sạn.
Lưu ý: Tất cả giấy tờ này đều phải được dịch thuật và công chứng bằng tiếng Anh, mọi giấy tờ đều phải để kích thước A4. Chỉ những người cùng họ trong sổ hộ khẩu mới được cấp duyệt thăm thân. Khi đến nộp hồ sơ, các phụ huynh nên nhớ mang theo hồ sơ gốc trong trường hợp cần đối chiếu thông tin.
Khi đã chắc chắn hồ sơ của mình đầy đủ, bạn hãy đem đến đại sứ quán để nộp. ( Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội : Tầng 7 tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội)
ho_so_du_hoc
Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và đúng là yếu tố then chốt giúp bạn xin visa
  1. Chuẩn bị sẵn các khoản chi phí cần thiết:
Để mỗi hồ sơ làm visa đi Hàn Quốc được xét duyệt thì phụ huynh cần chuẩn bị sẵn các khoản chi phí cần thiết để nộp cùng hồ sơ. Tùy theo thời gian lưu trú khác nhau mà chi phí này cũng sẽ khác nhau, cụ thể:
– 30 USD đối với visa đi dưới 90 ngày
– 50 USD đối với visa  đi một lần trên 90 ngày
– 80 USD đối với visa đi nhiều lần (Điều kiện được xin xét Visa đi lại nhiều lần : áp dụng cho những đối tượng đã từng nhập cảnh vào Hàn Quốc trên 4 lần trong vòng 2 năm tính đến      ngày dự định cấp visa và không vi phạm quy định của xuất nhập cảnh. Visa được cấp có thời gian sử dụng trong vòng 1 năm, mỗi lần nhập cảnh không quá 30 ngày)
Các bạn cần lưu ý là chi phí này được nộp trực tiếp bằng tiền USD, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã đổi tiền trước khi đến nộp hồ sơ.
chi-phi-can-thiet
Hãy nhớ chuẩn bị các khoản chi phí cần thiết
  1. Kiên nhẫn chờ đợi
Hiện nay do lượng hồ sơ làm visa đi Hàn Quốc tương đối nhiều nên thời gian xét tuyển đã tăng từ 5 ngày nên 7 ngày. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi kết quả thông báo từ đại sứ quán.
Bạn nên nhớ không đặt vé máy bay trước khi có kết quả xét tuyển để tránh việc bạn phải hủy hay thay đổi giờ bay do trục trặc trong quá trình chờ hồ sơ.
Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy tự tin để có thể làm visa đi Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ với Thanh Giang conincon để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất.
Thanh Giang conincon là một trong những công ty tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến các thủ tục pháp lý, Thanh Giang sẽ giúp bạn nhanh chóng có được visa đi Hàn Quốc một cách dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét