Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

BẠN CÓ THỰC SỰ BIẾT ĐIỀU KIỆN ĐỂ DU HỌC HÀN QUỐC?

Du học Nhật Bản

BẠN CÓ THỰC SỰ BIẾT ĐIỀU KIỆN ĐỂ DU HỌC HÀN QUỐC?

BẠN CÓ THỰC SỰ BIẾT ĐIỀU KIỆN ĐỂ DU HỌC HÀN QUỐC?
Để thực hiện được ước mơ du học của mình, con đường của các bạn chắc chắn rất khó khăn và vất vả. Không chỉ chuẩn bị về tâm lí và tài chính, bạn còn phải đạt những điều kiện để du học Hàn Quốc như chứng chỉ tiếng Anh, tiếng Hàn, học lực,… Có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên do chưa chuẩn bị kĩ những kiến thức cần thiết nên để lỡ mất cơ hội du học Hàn Quốc. Vì vậy trước khi thực hiện ước mơ của mình, bạn cần phải biết rõ về các điều kiện và cố gắng đạt được sớm nhất để nhanh chóng đặt chân tới xứ sở kim chi xinh đẹp.
Để được nhập học ở các trường ở Hàn Quốc, trước hết du học sinh phải đạt đủ hai tiêu chuẩn về học lực và điều kiện tài chính. Hồ sơ nhập học hội tụ hai điều kiện này sẽ được các trường đại học đánh giá cao và chấp nhận. Nhưng tiêu chí đánh giá như thế nào là đạt không phải bạn nào cũng biết.
Với những bạn có mong muốn du học Hàn Quốc hệ đại học, bạn cần có chứng chỉ năng lực tiếng Hàn (Topik) từ cấp 3 trở lên, hoặc chứng chỉ tiếng anh TOFEL 550, IELTS 5.5, TEPS 550, CBT 210 trở lên. Nếu bạn có học bổng do chính phủ Hàn Quốc trao tặng. Với hệ thạc sĩ, điều kiện về ngôn ngữ cũng tương tự như học đại học, tuy nhiên bạn cần có thêm bằng đại học và bảng điểm. Đây là những giấy tờ quan trọng giúp bạn hoàn thành một trong những điều kiện để du học Hàn Quốc.
Hệ thống các trường đại học của Hàn Quốc khá phong phú với nhiều chuyên ngành khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình lĩnh vực thích hợp. Bên cạnh đó, chất lượng giáo dục tốt, hệ thống trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy khoa học là những lí do tạo nên xu hướng du học Hàn Quốc trong giới trẻ Việt Nam hiện nay. Xứ sở kim chi cũng là điểm đến lí tưởng của nhiều bạn trẻ trong khu vực châu Á. Chính vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tốt mọi điều kiện để du học Hàn Quốc để con đường đạt được ước mơ trở nên dễ dàng và thực tế hơn.
Bên cạnh điều kiện cần là năng lực học tập, trong hồ sơ đăng ký xin học, du học sinh đi theo diện tự túc phải nộp các giấy tờ liên quan chứng minh tài chính. Bạn cần lưu ý, với những giấy tờ liên quan đến vấn đề tài chính, người bảo lãnh phải có 1 sổ tiết kiệm trên 10.000 USD gửi trong ngân hàng ít nhất 6 tháng trước khi nộp hồ sơ vào Đại sứ quán. Đồng thời người bảo lãnh phải có giấy chứng nhận có việc làm hoặc giấy đăng ký chủ cơ sở kinh doanh và giấy cam kết bảo lãnh tài chính (cho người đi du học cùng với đơn xin học). Nếu bạn không biết về lưu ý này, bạn sẽ không đủ điều kiện để du học Hàn Quốc. Với những bạn du học theo diện có học bổng, bạn chỉ cần nộp giấy chứng nhận tới trường và những chi phí phụ (phí nộp hồ sơ, dụng cụ học tập, tài liệu,…) nếu có.
Sau khi đã hoàn thành đủ tất cả các điều kiện để du học Hàn Quốc, bạn sẽ nhận được giấy bạn nhập học của trường. Việc tiếp theo là xin visa học sinh tại Đại sứ quán/ Lãnh sự quán. Xin visa cũng là quá trình phức tạp, khó khăn với hồ sơ cần chuẩn bị kĩ lưỡng: giấy báo nhập học, chứng minh tài chính, hộ chiếu, sổ đỏ,…
Bạn đang băn khoăn không biết phải thực hiện như thế nào, bắt đầu từ đâu để có thể thực hiện ước mơ của mình? Hãy đến với công ty tư vấn du học Thanh Giang Conincon để từng bước hoàn thiện con đường đu học của mình. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí mọi thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng tự tìm được chuyên ngành, trường học phù hợp với đam mê, điều kiện kinh tế và khả năng học tập. Không chỉ vậy, Thanh Giang còn hỗ trợ bạn hoàn thiện điều kiện để du học Hàn Quốc và chuẩn bị hồ sơ xin visa hoàn chỉnh.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể nhận tư vấn trực tiếp từ tổng đài tư vấn trực tuyến, hoặc gọi tới hotline: 096 450 2233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét